Al Nassr thua Ronaldo đổ lỗi do sân cỏ

25/04/2023 - View : 286

Sau trận thua của Al Nassr tại King Cup tiền đạo Cristiano Ronaldo lớn tiếng với ban huấn luyện và đòi tưới thêm nước lên cỏ.

Sau khi trọng tài người Romania Radu Petrescu cắt còi hết hiệu một, Ronaldo liên tục lắc đầu đi vào đường hầm. Lúc đó, Al Nassr đang bị đội khách Al Wehda dẫn ket qua bong da 1-0. Thủ quân 38 tuổi nhìn về phía đồng đội, rồi lại quay đi và lắc đầu. Khi ra đến đường biên, anh nói lớn tiếng về phía ban huấn luyện.

Theo báo Bồ Đào Nha O Jogo, Ronaldo trách người chịu trách nhiệm cho mặt sân Al Awal Park của Al Nassr. Anh cho rằng cỏ quá khô và yêu cầu họ tưới nước lên cỏ trước khi hiệp hai bắt đầu.

Al Nassr thua Ronaldo đổ lỗi do sân cỏ

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Cristiano Ronaldo và đồng đội không ghi bàn sau trận hòa Al-Fayha ty so truc tuyen 0-0 dẫn đến sự ra đi của HLV Rudi Garcia. Ban lãnh đạo CLB Al-Nassr trong lúc đang tìm nhà cầm quân mới thay thế, đã bổ nhiệm HLV từ đội U.19 là Dinko Jelicic tạm quyền.

Trong trận sắp tới, Cristiano Ronaldo và đồng đội ở CLB Al-Nassr thi đấu trận bán kết giải King Cup gặp CLB Al-Wehda rạng sáng 25.4. Nếu giành quyền vào chung kết, họ có thể đối đầu với CLB Al-Ittihad (đội cũng thi đấu trận bán kết gặp Al-Hilal rạng sáng 24.4).

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."