Tiểu sử Jon Bautista – Thông tin và sự nghiệp cầu thủ Jon Bautista

22/04/2021 - View : 600

Jon Bautista là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho Real Sociedad tại LaLiga và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Jon Bautista nhé.

Tiểu sử Jon Bautista – Thông tin và sự nghiệp cầu thủ Jon Bautista

Tiểu sử cầu thủ Jon Bautista

Jon Bautista Orgilles (sinh ngày 3 tháng 7 năm 1995) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha , hiện đang chơi cho Real Sociedad tại LaLiga và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ở vị trí tiền đạo.

Sự nghiệp bóng đá của Jon Bautista

Jon Bautista sinh ra ở Mahón, Menorca, Quần đảo Balearic, nhưng chuyển đến Errenteria, Gipuzkoa, Xứ Basque từ khi còn nhỏ.

Bautista là một tài năng trẻ của Real Sociedad sau khi bắt đầu ở Touring KE , và được đưa lên đội dự bị của cựu ở Segunda División B vào ngày 23 tháng 6 năm 2014 sau khi ra sân một số trận trong UEFA Youth của mùa giải đó.

Bautista có trận ra mắt Câu lạc bộ Real Sociedad ở đội 1 vào ngày 23 tháng 8 năm 2014, được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Eneko Capilla trong trận đấu có kết quả bóng đá hôm nay hòa 3–3 trên sân nhà trước UB Conquense và giành chức vô địch Segunda División B.

Bautista ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 27 tháng 9, ghi bàn đầu tiên trong trận đấu 4–0 trên sân nhà trước CD Guadalajara.

Vào ngày 25 tháng 2 năm 2016, Bautista gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Bautista có trận đấu đầu tiên của mình ở La Liga vào ngày 24 tháng 4, vào sân từ băng ghế dự thay cho Mikel Oyarzabal trong những phút cuối cùng ở trận hòa với tỉ số 0-0 trước Villarreal CF.

Bautista ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của mình vào ngày 8 tháng 5 năm 2016, người chiến thắng trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Rayo Vallecano.

Trước mùa giải 2017–2018 , anh chắc chắn được đôn lên đội hình chính.

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2019, sau khi được sử dụng chủ yếu như một phương án dự phòng cho Willian José, Bautista đã được cho câu lạc bộ Bỉ KAS Eupen mượn trong một năm.

Vào ngày 3 tháng 4 năm 2021, anh không rời băng ghế dự bị cho Real trong trận Chung kết Copa del Rey 2020 bị trì hoãn với Athletic Bilbao , kết thúc với kết quả bongdaso chiến thắng 1–0.

Phong cách thi đấu

Jon Bautista là một tiền đạo tài năng, anh là một cầu thủ khéo léo, linh hoạt và vô cùng tinh tế trong từng pha chạm bóng. Bên cạnh đó anh cũng sở hữu một chiều cao lý tưởng nên anh không ngại trong những pha khống chiến và va chạm.

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chuyên mục tin bóng đá chia sẻ thì bạn đọc đã có được cho mình kiến thức về Tiểu sử Jon Bautista rồi nhé

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."