Tin MU 26/8: Casemiro chia sẻ thần tượng của mình tại quỷ đỏ

26/08/2022 - View : 528

Tin bóng đá MU 26/8: Trong lần trả lời phỏng vấn ở cương vị tân binh Manchester United, Casemiro đã tiết lộ thần tượng của mình.

Casemiro chia sẻ thần tượng của mình tại quỷ đỏ

Casemiro đã khoác lên mình áo Manchester United để chụp những bức ảnh đầu tiên dưới cương vị tân binh Quỷ đỏ. Tiền vệ người Brazil cũng kết thúc buổi tập đầu tiên và anh nhanh chóng tạo được sự chú ý. Vào cuối tuần này, cầu thủ sinh năm 1992 có thể đá trận đầu tiên cho Man Utd tại Premier League.

Đến Old Trafford, Casemiro vừa tiết lộ thần tượng mà mình rất hâm mộ. Cụ thể, trong ngày ra mắt CLB để tiếp nhận cuộc phỏng vấn đầu tiên, cựu ngôi sao Real Madrid chia sẻ:

“Về thần tượng cá nhân ở vị trí thi đấu, người tôi yêu thích thời còn nhỏ là Zidane. Nhưng tại Man Utd, đó là Paul Scholes. Anh ấy nhỏ con nhưng anh ấy luôn hết mình vì trái bóng. Anh ấy là một chiến binh đã cống hiến hết mình trên sân cỏ.”

Tin MU 26/8: Casemiro chia sẻ thần tượng của mình tại quỷ đỏ

“Khả năng chuyền bóng từ 50m đến 70m của Scholes là không thể tin được. Manchester United luôn có những cầu thủ giỏi ở vị trí đó. Michael Carrick cũng là một tiền vệ trung tâm xuất sắc.”

“Scholes nhỏ bé rất đẳng cấp và điều tôi thích nhất ở anh ấy là tuy nhỏ con nhưng anh ấy luôn thi đấu hết mình và ngay thẳng.”

Thần tượng Scholes nên không khó hiểu khi Casemiro quyết định lựa chọn số áo 18. 18 là số áo đấu từng gắn liền với những năm tháng chơi bóng của Scholes tại Man Utd trong quá khứ.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Quỷ đỏ gửi lời đề nghị mua Marco Asensio

MU gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid. Thương vụ này tạo cú hích lớn về mặt chuyên môn cho đội chủ sân Old Trafford trong việc thực hiện các mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, với thực lực hiện tại của MU, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thể yên tâm. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn bổ sung nhân sự để tăng cường chất lượng đội hình.

Theo thông tin mới nhất từ The Telegraph, MU đang liên hệ với tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện không chiếm được suất đá chính ở Los Blancos nên muốn ra đi.

Marco Asensio có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh cũng như hộ công. Tiền vệ này có tốc độ và kỹ thuật rất tốt, hợp với triết lý bóng đá mà HLV Erik Ten Hag đang áp dụng ở sân Old Trafford.

Marco Asensio hiện chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè 2023. Cũng theo The Telegraph, giá trị chuyển nhượng của Marco Asensio rời vào 30 triệu Euro và MU sẵn sàng đáp ứng mức phí này. Hiện tại, Real Madrid cũng không có ý định giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."