Nhận định trận đấu FC Dallas vs Vancouver Whitecaps, 07h30 ngày 18/5

17/05/2023 - View : 268

Nhận định trận đấu FC Dallas vs Vancouver Whitecaps, 07h30 ngày 18/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo FC Dallas vs Vancouver Whitecaps từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận đấu FC Dallas vs Vancouver Whitecaps, 07h30 ngày 18/5

Lượt trận mới đây tại giải Nhà nghề Mỹ, FC Dallas đã có chiến thắng quật cường 1-0 trên sân của Austin và qua đó chấm dứt mạch 2 trận không thắng tại giải đấu số xứ cờ hoa. Quay lại với lượt trận sáng mai, FC Dallas đươc trở về tổ ấm Toyota và họ rất muốn kéo dài mạch chiến thắng lên con số 2.

Dễ hiểu, theo như lịch phát sóng bóng đá hôm nay FC Dallas đang duy trì phong độ sân nhà đáng tin khi thắng 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 trận đấu mới nhất tại giải Nhà nghề Mỹ. Tính cả mùa trước, họ bất bại tới 12 trong số 13 trận đấu sân nhà gần nhất và NHM có thể lựa chọn FC Dallas ở trận sân nhà sáng mai.

Đôi bên đến từ khu vực phía Tây của MLS với các vị trí lần lượt hiện tại là 4 và 8. FC Dallas có 18 điểm/11 trận còn Vancouver Whitecaps hiện kém 4 điểm. Trên thực tế, Vancouver Whitecaps là đội bóng có trụ sở ở Canada, nhưng họ đã tham dự MLS từ lâu. FC Dallas có phong độ tốt hơn khi thắng trận gần nhất còn Vancouver Whitecaps lại thất bại.

Nhận định trận đấu FC Dallas vs Vancouver Whitecaps, 07h30 ngày 18/5

Trong suốt hơn 1 ngày tiếp sau kể từ khi được niêm yếu trên thị trường giao dịch châu á thì mốc tỷ lệ của trận này không có 1 sự thay đổi nào đáng chú ý, có chăng chỉ là sự lên xuống 1 vài giá ở điểm ăn của cả 2 cửa Dallas lẫn Vancouver Whitecaps không đáng kể.

Tuy nhiên, tới phiên giao dịch vào chiều ngày 16/05/23 (lúc 15h19’) các cổng game châu á đã đồng loạt nâng mốc tỷ lệ của trận này lên 1/4 trái về phía đội bóng chủ nhà Dallas. Ở thời điểm này, Dallas đã phải chấp đại diện tới từ thành phố Vancouver lên tới mốc tỷ lệ 0:1/2 (chấp hòa cho được).

Vancouver Whitecaps thì đang kém đối thủ của mình 4 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra. Đại diện tới từ Canada này vừa có chuyến đi khó khăn tới sân của Portland. Di chuyển từ vùng không khí lạnh sang thời tiết nóng bức của Portland khiến Vancouver Whitecaps thua thảm kqbd 1-3, dù trước đó họ có mạch bất bại kéo dài 4 trận. Thực tế thì những chuyến đi xa nhà vẫn mang lại ám ảnh nhất định cho Vancouver Whitecaps khi chỉ thắng được 1/9 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến FC Dallas vs Vancouver Whitecaps

  • Vancouver Whitecaps: Hasal, Blackmon, Nerwinski, Veselinovic, Dájome, Berhalter, Teibert, Brown, Gauld, White, Caicedo.
  • Dallas: Paes, Hedges, Martínez, Farfan, Arriola, Pomykal, Servania, Cerrillo, Twumasi, Obrian, Ferreira.

Dự đoán: FC Dallas 1-0 Vancouver Whitecaps

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."