Nhận định Amiens vs Bordeaux, 02h45 ngày 28/2

27/02/2023 - View : 296

Nhận định Amiens vs Bordeaux, 02h45 ngày 28/2. Làm khách của Amiens, mục tiêu của Bordeaux sẽ là giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí nhì bảng.

Nhận định Amiens vs Bordeaux

Kết quả bóng đá hai trận thua liên tiếp đã đẩy Amiens vào thế khó xử, tiến đến mục tiêu thăng hạng thì đã rất khó khi cách biệt đã là 11 điểm, trong khi cũng đã an toàn với nhóm xuống hạng. Để Amiens có thể lấy lại cảm giác chiến thắng lúc này là không hề khả thi, đó là chưa kể đến việc phải chạm mặt một Bordeaux rất khó chịu.

Đó là lý do mà, đoàn quân của David Guion đặt mục tiêu duy nhất-chiến thắng cho chuyến hành quân đến sào huyệt của Amiens tới đây. Giới cầm cân nẩy mực đặt mốc Hòa-Được-Thua cho cặp đấu này. Tuy nhiên, xét kỹ thì các vị khách Bordaux vẫn nhỉnh hơn đôi chút khi mà điểm ăn của họ trong 90 phút sắp tới chỉ là 83 trong khi chủ nhà Amiens lại được bỏ 93.

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Paris FC ở vòng 24 đã giúp Bordeaux vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 2 mùa này. Hiện tại, thầy trò HLV David Guion có 42 điểm, kém 9 điểm với ngôi đầu của Le Harvre và cũng chỉ hơn đội bám đuổi Sochaux duy nhất 1 điểm mà thôi. Chính vì thế, chỉ cần xảy chân thì Bordeaux khả năng cao sẽ mất luôn vị trí có tấm vé lên thẳng Ligue 1.

nhan-dinh-amiens-vs-bordeaux-02h45-ngay-28-2

Nhận định Amiens vs Bordeaux, 02h45 ngày 28/2

Các vị khách là đội có thực lực nhỉnh hơn, họ đang có mục tiêu cụ thể là cạnh tranh lấy suất thăng hạng, thắng trận này họ sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Sochaux, với mục tiêu như hiện tại thì các vị khách họ đáng để được đặt mục tiêu. 3 trận gần nhất thì bordeaux thắng 2 trận ghi không dưới 2 bàn/trận, nếu tính trên sân khách 3 trận gần nhất thì Bordeaux thắng 2 trận.

Ty le keo đồng banh đánh giá khả năng có điểm của hai đội là không chênh lệch nhiều, Amiens họ có sân nhà nhưng không có phong độ tốt và mục tiêu cụ thể, trong khi khách đang chơi tốt hơn và đang có mục tiêu rõ ràng. Lịch sử đối đầu cũng đã cho thấy Bordeaux khó chịu như thế nào, kèo đồng banh tôi đi khách trận này.

Đội hình dự kiến Amiens vs Bordeaux

Amiens: Kakuta, Leautey, Fofana, Gomis, Gurtner, Mamadou Fofana, Gene, Opoku, Assogba, Ouattara.

Bordeaux: Poussin; Nsimba, Barbet, Gregersen, Michellin; Fransergio, Ignatenko, Lacoux; Davitashvili, Maja, Bakwa.

Dự đoán tỷ số: Amiens 1-2 Bordeaux

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."