Nhận định Koln vs Dortmund – 20h30 01/10, VĐQG Đức

30/09/2022 - View : 478

Nhận định Koln vs Dortmund ngày 01/10 lúc 20h30. Dự đoán tỷ số Koln vs Dortmund thuộc giải VĐQG Đức từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định Koln vs Dortmund

Vị trí thứ 7 mùa trước giúp Koln bước ra đấu trường châu Âu, mở ra chương mới đầy hứa hẹn. Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến sự khó chịu của thầy trò Baumgart, với lối chơi phòng ngự phản công khoa học. Thành công được xây dựng trên hàng thủ chắc chắn, sau 7 trận Koln mới để thủng lưới 8 lần, đem về 2 chiến thắng với ty so bong da đậm và cầm hòa cả Frankfurt lẫn Leipzig. Trên sân nhà Koln thậm chí mới phải nhận đúng 2 bàn thua, trung bình mỗi trận lưới rung chưa đến 2 lần. Thế trận chặt chẽ nhưng sẵn sàng trừng phạt sai lầm chính là vũ khí nguy hiểm nhất của The Billy Goats.

Nhận định Koln vs Dortmund – 20h30 01/10, VĐQG Đức

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đang có được vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga sau 7 vòng đấu, họ có 15 điểm từ 5 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là kết quả có thể khiến các CĐV cảm thấy hài lòng, bởi rõ ràng Dortmund vẫn có thể làm tốt hơn thay vì phải nhận các thất bại trước Bremen hay RB Leipzig. Thế nhưng nhìn chung mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát với Dortmund và họ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Nên nhớ, Dortmund chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng ưa thích Koln. Tính trong 8 lượt trận chạm mặt mới đây, Dortmund thắng tới 5, hòa 2 và chỉ để thua đúng 1 lần cả về chuyên môn và ty le ca cuoc trước Koln. Một điểm giới mộ điệu cần lưu ý, Koln đang có phong độ không tốt khi “Bày dê” không thắng tới 3/4 trận đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến Koln vs Dortmund

Koln: Schwabe; Schindler, Kilian, Hübers, Hector; Ljubicic, Skhiri; Thielmann, Duda, Kainz; Tigges.

Dortmund: Kobel; Meunier, Hummels, Schlotterbeck, Wolf; Bellingham, Ozcan; Brandt, Reus, Hazard; Modeste.

Dự đoán tỷ số Koln vs Dortmund: 0 – 1

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."