Tin bóng đá 25/7: MU chiêu mộ ngôi sao ‘cả thế giới thèm muốn’

25/07/2022 - View : 546

MU chiêu mộ ngôi sao ‘cả thế giới thèm muốn’, Tại sao Suele từ chối áo số 4 ở Dortmund? Neymar tái khẳng định ở lại PSG… là những tin bóng đá mới nhất ngày 25/7.

MU chiêu mộ ngôi sao ‘cả thế giới thèm muốn’

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona mặc dù đã đạt thỏa thuận trị giá 85 triệu Euro với Blaugrana. Lí do không tới từ Quỷ đỏ mà nằm ở việc De Jong không muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Bối cảnh đó buộc MU phải tìm những phương án khác để thay thế mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag. Theo đó, tờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền vệ Ismael Bennacer từ AC Milan. Thậm chí, MU còn sẵn sàng để Donny van de Beek gia nhập Rossoneri theo chiều ngược lại như một phần của thương vụ này.

Về phần MU, mặc dù Van de Beek là “trò cưng” của Ten Hag tại Ajax nhưng màn trình diễn của anh trong màu áo Quỷ đỏ là khá nghèo nàn. Thậm chí, mùa Đông năm ngoái tiền vệ người Hà Lan còn bị đẩy sang Everton theo dạng cho mượn và thi đấu cũng chẳng quá nổi bật khi cổng game chưa đưa ra mức Ty le keo ở trận đấu đầu tiên.

tin-bong-da-25-7-mu-chieu-mo-ngoi-sao-ca-gioi-muon

Tại sao Suele từ chối áo số 4 ở Dortmund?

Sau quãng thời gian dài gắn bó với Bayern Munich từ năm 2017 đến 2022, Niklas Suele đã chọn bến đỗ mới cho mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể hơn,  Suele  đã chia tay Hùm Xám và đầu quân cho Dortmund bằng hợp đồng có thời hạn 4 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khi được hỏi về ân tượng đầu tiên tại Dortmund, Suele đã hào hứng hứng nói: “Tôi cảm thấy rất thoải mái, tôi đã biết rất nhiều cầu thủ tại Dortmund từ trước. Đó là một đội bóng gắn kết với nhiều tính cách khác nhau, điều này rất tốt cho một đội. Mọi thứ đều tuyệt vời. Đó là điều tôi mong đợi và tôi rất vui khi có mặt ở đây với hy vọng có được kết quả bóng đá đức tốt nhất”.

Neymar tái khẳng định ở lại PSG

“Lúc này tôi cảm thấy ra sao ư? Tôi thấy rất tốt, mọi thứ rất ổn. Tôi đang ở trạng thái vô cùng tuyệt vời sau kỳ nghỉ hè. Với mọi người, chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều để trở thành một đội bóng đích thực. Sự thật là mọi thứ đang diễn ra rất tốt, theo định hướng của BLĐ. Tôi nghĩ mọi thứ còn quá sớm để khẳng định điều nọ điều kia. Chúng tôi chưa hiểu nhau đủ nhiều, để biết liệu có sự khác biệt nào so với mùa giải trước hay không.”

Lần đầu tiên Neymar chủ động rút ngắn kì nghỉ, trở lại Paris và tới sân tập ở đại bản doanh Camp des Loges sớm nhất. Anh cũng đặc biệt tôn trọng kỷ luật và luôn giữ tinh thần tốt nhất. Trong chuyến du đấu tại Nhật Bản, cùng với Kylian Mbappe, Lionel Messi, Neymar đang là cái tên làm đảo lộn mùa hè ở xứ sở mặt trời mọc.

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."