Nhận định bóng đá River Plate vs Gimnasia La Plata, 7h30 ngày 22/7

21/07/2022 - View : 566

Nhận định bóng đá River Plate vs Gimnasia La Plata, 7h30 ngày 22/7. Đang không có phong độ tốt nên River Plate bị nghi ngờ vào khả năng đánh bại Gimnasia La Plata.

Cả hai đội River Plate vs  Gimnasia sẽ chạm trán nhau tại vòng 9 giải Vô địch Argentina trước sự mong chờ của giới hâm mộ vào giữa tuần này. Với quyết tâm rất cao cùng phong độ chưa thực sự ổn định thì liệu rằng River Plate có tìm kiếm chiến thắng để vực dậy phong độ và tinh thần.

Đội chủ nhà River Plate đang cho thấy phong độ có sự xuống sức rõ rệt trong các trận gần đây. Họ trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua khiến cho họ rơi xuống vị trí thứ 16 BXH với kết quả 9 điểm có được. Trải qua 8 trận đấu thì đội chủ nhà chỉ giành được 2 chiến thắng 3 trận chia điểm với 3 trận thua. Vừa qua, River Plate có màn chia điểm ngay trên tổ ấm của mình khi hành quân đến sân Velez với tỷ số 2-2.

Nhận định bóng đá River Plate vs Gimnasia La Plata, 7h30 ngày 22/7

Nhận định bóng đá River Plate vs Gimnasia La Plata, 7h30 ngày 22/7

Ngược lại, Gimnasia chỉ là một câu lạc bộ tầm trung tại nền bóng đá của xứ sở Tango. Ở trận đấu gần nhất, đội khách cũng kiếm được 1 điểm khi tiếp đón Colon Santa Fe trên sân nhà.

Theo lịch bóng đá hôm nay họ đã trải qua 8 trận đã đấu, họ đã tích lũy được tới 15 điểm – một thành tích đáng khen ngợi. Đội khách tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Argentina. Những vị khách đến từ La Plata đang chỉ kém top trên đúng 1 điểm duy nhất lúc này.

Gimnasia đang tiếp tục nuôi hy vọng tiến xa ở cúp quốc gia khi đã loại Flandria ở vòng 16 đội. Tiền đạo Cristian Tarragona đang chơi bùng nổ với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa River Plate vs Gimnasia La Plata

Tỷ lệ kèo giữa River Plate vs Gimnasia La Plata

Tỷ lệ kèo giữa River Plate vs Gimnasia La Plata

Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Gimnasia La Plata

– Gimnasia La Plata thắng 4, hòa 13, thua 13 trong vòng 30 trận đối đầu River Plate trước đây.

– Cả 5 trận đối đầu gần đây đều khép lại với kịch bản tổng bàn thắng chẵn.

Đội hình dự kiến 

– River Plate: Franco Armani, Milton Casco, Jonathan Ramon Maydana, Javier Horacio Pinola, Elias Gomez, Bruno Zuculini, Santiago Simon, Diego Nicolas De La Cruz Arcosa, Agustin Palavecino, Ezequiel Barco, Lucas Beltran

– Gimnasia LP: Rodrigo Rey, Matias German Melluso, German Guiffrey, Leonardo Morales, Guillermo Enrique, Ramon Sosa Acosta, Manuel Insaurralde, Agustin Cardozo, Braian Aleman, Eric Kleybel Ramirez Matheus, Franco Soldano

Dự đoán tỷ số giữa River Plate 0-1 Gimnasia La Plata

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."