Nhận định Henan Songshan vs Guangzhou City, 18h30 ngày 07/07

07/07/2022 - View : 497

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Guangzhou City, 18h30 ngày 07/07. Những màn trình diễn tệ hại thời gian qua khiến Guangzhou City bị nghi ngờ. 

Henan vs Guangzhou City bước vào trận đấu thứ 9 ở mùa giải mới trên sân Wuyuan River với chuỗi phong độ hoàn toàn tương phản nhau. Các cầu thủ Henan đang đặt mục tiêu có chiến thắng thứ 3 trong số 4 trận đấu gần đây của mình. Với Guangzhou City, đội bóng này ra sân với nỗ lực tránh khỏi việc nhận trận thua thứ… 9 ở mùa giải này.

Sau thất bại trước Shanghai Shenhua ở trận mở màn mùa giải mới, Henan không mất quá nhiều thời gian để trở lại. Đoàn quân HLV Javier Pereira lúc này đang có thành tích thắng 5, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 8 trận đấu gần đây. Chuỗi thành tích ấn tượng này giúp Henan vươn lên thứ 2 trên BXH với 17 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Shandong Luneng khoảng cách 1 điểm.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Guangzhou City, 18h30 ngày 07/07

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Guangzhou City, 18h30 ngày 07/07

Phía bên kia chiến tuyến, Guangzhou City đang có màn trình diễn không thể nào tệ hơn ở mùa giải này khi thua liền 8 trận ra sân. Trong đó, đội khách chỉ có kqbd vỏn vẹn 4 bàn thắng và thủng lưới nhiều nhất giải (22 bàn thua). Vì thế không quá ngạc nhiên nếu như đội bóng thành phố Quảng Châu đang “đội sổ” trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng, tiếp đón một đối thủ đang lao dốc không phanh như Guangzhou City là cơ hội rất tốt để Henan mang về trọn vẹn 3 điểm. Trong quá khứ, đội bóng tới từ Hà Nam cũng áp đảo về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng, 3 trận hoà và chỉ thua 2 trận trước đội khách ở 10 lần đụng độ gần nhất.

Tỷ lệ kèo giữa Henan Songshan vs Guangzhou City

Tỷ lệ kèo giữa Henan Songshan vs Guangzhou City

Tỷ lệ kèo giữa Henan Songshan vs Guangzhou City

Thành tích đối đầu giữa Henan Songshan vs Guangzhou City

– 10 lần đụng độ gần nhất, Henan Songshan thắng 5, hòa 3, thua 2.

Đội hình dự kiến 

– Henan: Guoming Wang, Ziyi Niu, Shuai Yang, Toni Sunjic, Xin Luo, Yuhao Zhao, Shangyuan Wang, Zichang Huang, Adrian Mierzejewski, Fernando Karanga, Dourado

– Guangzhou City: Cheng Yuelei, Zhang Jinliang, Jiang Jihong, Yi, Teng, Zhang Gong, Huang Zhenggyu, Wu Chengru, Chun Lok, Jin Bo, Chen Zhizhao

Dự đoán tỷ số giữa Henan Songshan 3-0 Guangzhou City

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch phát sóng bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."