Nhận định tỷ lệ LASK Linz vs Rapid Wien (23h30 ngày 10/3)

10/06/2020 - View : 578

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá LASK Linz vs Rapid Wien lúc 23h30 ngày 10/06, vòng 3 bảng tranh vô địch giải VĐQG Áo.

Tỷ lệ LASK Linz vs Rapid Wien: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá cổng game châu Á – kèo chấp LASK Linz vs Rapid Wien

LASK Linz đã thi đấu vô cùng bùng nổ trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay và thành tích ấn tượng đó đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, việc vi phạm quy định cách ly đợt dịch Covid-19 đã khiến đội bóng này phải nhận hình phạt bị trừ tới 6 điểm và gần như không còn khả năng cạnh tranh ngôi vương.

Không quá khó để hình dung ảnh hưởng tiêu cực của án phạt tới tinh thần của các cầu thủ LASK Linz.

Điều này đã dẫn tới những kết quả đáng thất vọng thời gian gần đây khi 2 vòng đấu vừa qua họ không thể giành nổi 1 chiến thắng.

Tuy vậy, với thực lực vốn có, LASK Linz vẫn luôn được đánh giá cao, bằng chứng là mức tỷ lệ kèo chấp 0,5 được cổng game đưa ra dành cho đội bóng này.

Bên phía đối diện, sau thất bại trước RB Salzburg, Rapid Wien đã ngay lập tức lấy lại được cảm giác chiến thắng bằng việc đánh bại Sturn Graz với cách biệt 4 bàn không gỡ.

Tuy vậy, sự yếu bóng vía mỗi khi phải thi đấu xa nhà của đội bóng này đang khiến người hâm mộ lo lắng.

Cụ thể, trong 3 trận sân khách gần nhất, Rapid Wien chỉ biết hòa và thua.

Ngoài yếu tố về sân bãi, thành tích đối đầu cũng đang hoàn toàn nghiêng về phía LASK Linz khi họ thu về 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Rapid Wien trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội.

Bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm với lựa chọn LASK Linz trong kèo đấu tới đây.

Chọn LASK Linz

Nhận định kèo trò chơi LASK vs Rapid Wien: Chọn tài 2.3/4 bàn

Thất bại ở lượt trận đầu tiên buộc LASK phải nỗ lực hơn nhằm tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu tới, điều này giúp cửa tài trở thành điểm đầu tư đáng tin cậy cho người chơi châu Á bởi tỷ lệ nổ tài trong những trận đấu vừa qua của cả 2 đội đang là rất cao, 2 lần chạm trán trước đó cũng đã kết thúc với không dưới 3 pha lập công.

Phong độ gần đây của LASK Linz vs Rapid Wien

LASK Linz thắng 1 hòa 2 thua 2 trong 5 trận vừa qua.

Rapid Wien thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Đối đầu LASK Linz vs Rapid Wien

Thống kê của chuyên gia soi kèo đêm nay tại vuasoikeo thì trong quá khứ LASK Linz và Rapid Wien đã từng gặp nhau rất nhiều lần trên đủ mọi đấu trường thế nhưng những vị khách mới là đội tỏ ra vượt trội hơn. Cụ thể ở 10 lần chạm mặt gần nhất Rapid Wien đã có được 5 trận thắng 2 trận hòa và để thua 3 trận trước đội chủ nhà LASK Linz.

Đội hình dự kiến LASK vs Rapid Wien

LASK: Alexander Schlager, Markus Wostry, Philipp Wiesinger, Christian Ramsebner, Reinhold Ranftl, Peter Michorl, James Holland, Rene Renner, Dominik Frieser, Klauss, Husein Balic.

Rapid Wien: Richard Strebinger, Filip Stojkovic, Maximilian Hofmann, Christopher Dibon, Kelvin Arase, Dejan Petrovic, Dejan Ljubicic, Maximilian Ullmann, Christoph Knasmüllner, Taxiarchis Fountas, Stefan Schwab.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: LASK Linz 1-2 Rapid Wien

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."