Nhận định trận Viitorul Constanta vs Gent, 22h00 ngày 1/8

01/08/2019 - View : 725

Dự đoán, phân tích kèo, nhận định trận Viitorul Constanta vs Gent diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/8  trong khuôn khổ lượt về vòng loại 2 Europa League.

Nhận định trận Viitorul Constanta vs Gent lúc 22h00 ngày 1/8

Nhận định trận Viitorul Constanta vs Gent lúc 22h00 ngày 1/8

 

Constanta và Gent từng chạm chán nhau ở vòng loại thứ hai Europa League 2016-2017. Trận lượt đi diễn ra tại Bỉ ngày 29/7/2016, Gent đã dễ dàng hủy diệt Constanta với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, ở trận lượt về sau đó, dù tiếp tục được đánh giá cao hơn, chấp -1/2 theo kèo châu Á, Gent đã chủ động đá giữ sức và 90 phút tranh tài ở Romania kết thúc với tỷ số 0-0.

Lần tái ngộ ở Europa League 2019-2020 này, kịch bản trận lượt đi trên sân của Gent không khác mấy so với cuộc đối đầu cách đây ba năm

Viitorul Constanta vẫn đang có phong độ thi đấu tốt gần đây trong khuôn khổ các giải quốc nội khi họ bất bại cả 4 lần ra quân từ đầu mùa tới giờ (2 trận sân nhà). Tuy nhiên, ở sân chơi châu lục này thì mọi thứ lại như quá tầm so với Viitorul Constanta, bốn mùa giải liên tiếp gần đây được góp mặt thì họ vẫn chưa một lần có được vé vào vòng bảng. Hơn nữa, với thất bại ê chề 6-3 ở trận lượt đi thì việc Viitorul Constanta có thể lội ngược dòng là điều quá khó.

Phía bên kia chiến tuyến, Gent cũng chỉ là một trong những đội bóng khá ở giải vô địch quốc gia Bỉ, mùa bóng vừa qua họ đã kết thúc với vị trí thứ năm, trận ra quân ở mùa giải mới đội bóng của HLV Jess Thorup đã bị đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Sporting Charleroi cầm hòa trên sân khách, tính rộng ra thì họ chỉ thắng được 6 trận và cũng để thua tới 6 trận khi phải làm khách ở mùa giải trước, kết quả này cho thấy họ thi đấu không thực sự thuyết phục khi phải làm khách của đối thủ

Theo các chuyên gia soicaulo dự đoán: Dù không hứa hẹn có thể lội ngược dòng ở trận lượt về sắp tới, nhưng cùng lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của đa số người hâm mộ, Constanta hoàn toàn có thể giành chiến thắng danh dự. Đội bóng Romania sớm nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo Viitorul Constanta vs Gent

Thông tin tỷ lệ kèo Viitorul Constanta vs Gent

Thông tin đối đầu Viitorul Constanta vs Gent

– Gent thắng hai, hòa 1 trong ba trận đối đầu trước đây.

– Constanta cầm hòa Gent 0-0 ở trận đối đầu trước đó trên sân nhà.

Thông tin đối đầu Viitorul Constanta vs Gent

Đội hình dự kiến Viitorul Constanta vs Gent

Viitorul Constanta (4-3-3): Tordai, De Nooijer, Ghita, Tiru, Boboc, Artean, Eric, Tircoveanu, Ciobanu, Calcan, Ganea.

Gent (4-4-2): Kaminski, Asare, Ngadjui, Plastun, Castro-Montes, Dejaegere, Owusu, Odjidja-Ofoe, David, Yaremchuk, Kubo.

Dự đoán tỉ số trận Viitorul Constanta vs Gent

Viitorul Constanta 1-0 Gent

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."