Nhận định trận Kitchee vs Man City (19h00 ngày 24/7)

24/07/2019 - View : 712

Dự đoán, phân tích, nhận định trận Kitchee vs Man City diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24 tháng 7 trong khuôn khổ giao hữu câu lạc bộ.

Nhận định trận Kitchee vs Man City

Nhận định trận Kitchee vs Man City

Những ngày qua người hâm mộ vẫn nhắc nhiều về cái tên Man City sau trận thua trước đối thủ dưới cơ như Wolves trong loạt sút luân lưu đầy may rủi. Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và có được quả phạt đền từ rất sớm nhưng một ngày thi đấu dưới sức thì tiền đạo được kỳ vọng Sterting lại làm cho người hâm mộ thất vọng nhiều.

Trải qua hai trận đã đấu tại châu Á có thể thấy, các cầu thủ Man City chưa thực sự bắt nhịp được với mùa giải mới. Tuy nhiên, cái được lớn nhất chính là việc HLV Guardiola đang có được cơ hội thử nghiệm hai tân binh Rodri và Angeliño rất tốt. Rodri chững chạc trong vai trò mỏ neo và sẵn sàng thay thế đàn anh Fernandinho. Trong khi đó, Angeliño cũng được ra sân ở vị trí hậu vệ trái và có phần thi đấu khá tốt

Vẫn biết đây là loạt trận giao hữu nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nhà vô địch nhưng Man City cần phải nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình. Ngay trong trận đấu với đại diện đầu tiên của Châu Á là Kitchee thì việc có kết quả thắng dường như là bắt buộc đối với thầy trò HLV Pep Guardiola.

Kitchee là một đội bóng khá nổi tiếng ở Hồng Kông, tuy nhiên so với mặt bằng châu lục, họ vẫn là cái tên vô cùng nhỏ bé. Do đó, việc mời được những đội bóng hàng đầu thế giới như Man City về giao hữu là điều không dễ dàng gì đối với họ.

Và dễ hiểu, khi đối đầu trước những đội bóng hàng đầu như Man City, các chuyên gia soicaulo nhận định việc Kitchee phải nhận 4-5 bàn thua và không thể có được bàn thắng nào cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Trên thực tế, Man City sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ cọ xát kinh nghiệm song từng đó cũng đủ làm đội bóng Hồng Kông phải khiếp sợ. Đối với người hâm mộ, họ cũng không đặt quá nhiều niềm tin vào Kichee. Lưu ý, đội bóng có biệt danh The Bluewaves vừa để thua 7 trong số 9 trận gần nhất có TLCA.

Thông tin tỷ lệ kèo Kitchee vs Man City

Thông tin tỷ lệ kèo Kitchee vs Man City

Thông tin đối đầu Kitchee vs Man City

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Thông tin đối đầu Kitchee vs Man City

Đội hình dự kiến của Kitchee vs Man City

Kitchee: Jianqiao, Kin Man, Helio, Smith, Rodriguez, Huang Yang, Vadocz, Fernando, Tsz Chun, Silva.

Man City: Bravo, Walker, Stones, Laporte, Angelino, De Bruyne, Rodri, Silva, Bernardo, Sterling, Sane.

Dự đoán tỉ sổ trận Kitchee vs Man City

Kitchee 0-4 Man City

"Mọi thông tin nhận định về trận đấu chỉ được sử dụng để tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp tin tức thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."